Tìm kiếm

Đếm từ 1 đến 5

Nội dung học
Icon Autoplay
IconBáo lỗi

Hồ sơ giảng viên

Đánh giá khóa học

Tổng quan

Các chuyên gia cho rằng, cho trẻ từ 3 đến 7 tuổi sử dụng các ngón tay  để chơi đùa những con số là một cách để kích thích hai bán cầu nào hoạt động  một lúc, giúp trẻ khả tăng khả năng ghi nhớ, sự sáng tạo và giải quyết một cách vấn đề nhanh và đơn giản.
 
Hơn nữa, nhiều nhà khoa học còn cho rằng, việc trẻ học tính toán bằng tay này còn giúp kích thích trí não trẻ và biến trẻ thành một thiên tài.
 
Nhưng, bạn lại không có kinh nghiệm cũng như phương pháp hướng dẫn trẻ cách học và tính toán bằng tay. Do trong độ tuổi này, trẻ còn rất hiếu động và ham chơi, và nếu bạn dạy sai cách sẽ khiến trẻ học sai. Chính vì thế khóa học Giải toán bằng tay cho trẻ 3 đến 7 tuổi của giảng viên Nguyễn Văn Thiết sẽ giúp bé nhà bạn biết cách cộng trừ trong phạm vi 100 mà không cần que tính toán.
 
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 35 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 40 phút, chia làm 3 phần :
 
- Phần 1: Đếm đến 10
 
- Phần 2: Đếm đến 99
 
- Phần 3: Thực hành cộng trừ
 
Khóa học Giải toán bằng tay cho trẻ 3 đến 7 tuổi tập trung giúp phụ huynh nắm được cộng dụng của tính toán bằng tay và nắm được những quy tắc cộng trừ bằng tay. Sau đó, phụ huynh sẽ hướng dẫn các bé phép cộng, trừ trong phạm vi 99 chỉ với 10 đầu ngón tay.
 
Qua khóa học, các bé sẽ biết cộng trừ trong phạm vi 99 mà không cần que tính, từ những bài cơ bản đến nâng cao, từ bài toán không nhớ đến có nhớ.
 
Khóa học được thiết kế công phu với cấp độ từ dễ đến khó để các bé có thể nắm bắt và vận dụng cách dễ dàng. Ngoài ra, khóa học thiết kế với nhiều bài tập lặp đi lặp lại để các bé có thể ôn tập một cách tự nhiên và vận dụng cách thành thạo các bài học.
 
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Giải toán bằng tay cho trẻ 3 đến 7 tuổi để cùng đồng hành với mSkill học nuôi dạy con online!