Tìm kiếm

Kịch bản mẫu về bán hàng tự động với Chatbot Messenger

Nội dung học
Icon Autoplay
IconBáo lỗi

Hồ sơ giảng viên

Đánh giá khóa học

Tổng quan

Bạn có biết:
Chatbot là một phần mềm máy tính giúp Doanh Nghiệp và Người bán hàng online có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng, hoàn toàn tự động. Nó là một chương trình kết hợp trí tuệ nhân tạo để tương tác với con người. Công cụ này thay thế cho nhiều nhân viên để tư vấn trả lười những gì khách hàng thắc mắc. Nó thường trao đổi với người dung qua hình thức tin nhắn hoặc âm thanh.
 
Chatbot Messenger là phần mềm kết nối với Facebook Messenger, giúp hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng có thể thực hiện tự động.
 
Tuy nhiên:
❌ Có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp không biết cách quản lý bán hàng trên Fanpage.
 
❌ Không biết kết nối và tạo chatbot tự động.
 
❌ Không biết live chat, tạo tag quản lý khách hàng.
 
❌ Không biết cách xây dựng Block tin nhắn.
 
❌ Không biết cách tạo chuỗi tin nhắn tự động, trả lời comment tự động.
 
Chính vì thế, khóa học Chatbot Viral - Cách thu hút 10.000+ khách mỗi ngày với chi phí 0đ của chuyên gia đào tạo Nguyễn Trọng Thơ trên UNICA sẽ hướng dẫn bạn làm cụ thể một cách chi tiết để xây dựng được hệ thống Chatbot Viral. Đây là một trong những khóa học Marketing Online hấp dẫn đên Unica được nhiều người săn đón.
 
Khóa học Chatbot Viral sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tạo ra 1 chatbot với các kịch bản bán hàng, chăm sóc khách hàng, tạo thẻ thành viên VIP, tạo và quản lý đơn hàng.
 
Khóa học được biên tập ngắn gọn, dễ hiểu, bất kỳ ai điều có thể xem và làm theo. Kết thúc khóa học, bạn sẽ có ngay một Chatbot với kịch bản chăm sóc khách hàng tự động.
 
Đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn kịch bản và cách thức để tạo ra Chatbot Viral, giúp thu hút 10.000+ khách hàng mỗi ngày với chi phí 0đ.
 
Hãy nhanh tay đăng ký khóa học Chatbot Viral - Cách thu hút 10.000+ khách mỗi ngày với chi phí 0đ ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi.