40 TUYỆT CHIÊU KHUYẾN MẠI, TẶNG QUÀ VÀ GIẢM GIÁ

(Nâng cao)
Bạn sẽ học được gì
- Những chiêu thức nâng cao về Tặng quà, giảm giá, khuyến mại
- Thu hút khách hàng tiềm năng nhanh chóng
- Giữ chân khách hàng khiến họ luôn trung thành với sản phẩm
- Nhanh chóng tăng doanh thu, mang lại ảnh hưởng tích cực
Giới thiệu khóa học

Các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà luôn là một công cụ,chiến lược không thể thiếu khi bạn hoặc doanh nghiệp của bạn kinh doanh bất kể một loại mặt hàng nào. Giúp bạn thu hút khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện tại, giữ chân họ và biến họ thành khách hàng trung thành.

Tiếp nối khóa học 32 Tuyệt chiêu khuyến mại , tặng qùa và giảm giá, Khóa học 40 Tuyệt chiêu lần này của Tuấn Hà – CEO Vinalink sẽ chia sẻ với bạn những bí quyết nâng cao hơi, tạo cơ hội thuận lợi hơn cho việc tiêu thụ sản phẩm và tạo ra lợi nhuận.

Khóa họchọc này tập trung hướng dẫn bạn Những tuyệt chiêu nâng cao hơn để khuyến mại, giảm giá hiệu quả đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy niềm tin của bạn và củng cố niềm tin ấy trong mọi cuộc giao dịch. 

Nội dung khóa học
Phần 1: 40 Tuyệt chiêu khuyến mại, quà tặng và giảm giá
  • Bài 1: Nhận mã giảm thêm khi mua qua App/ online 00:03:27
  • Bài 2: Nguyên tắc 80/20 00:01:27
  • Bài 3: Dịch vụ tư vấn mua hàng 00:04:45
  • Bài 4: Khuyến mại theo độ tuổi 00:03:36
  • Bài 5: Tặng quà cho nhóm đi cùng 00:04:54
  • Bài 6: Nguyên tắc 100K 00:02:12
  • Bài 7: Hiệu ứng đi siêu thị 00:04:48
  • Bài 8: Mua trả góp lãi 0% 00:03:20
  • Bài 9: Khuyến mãi thách thức 00:03:37
  • Bài 10: Khuyến mãi cho đối tượng sexy để câu đối tượng chính 00:04:00
  • Bài 11: Qua thăm chơi shop liền có quà 00:03:35
  • Bài 12: Miễn phí chen chân ngày khai trương 00:02:54
  • Bài 13: Vào thăm web – bốc thăm may mắn để quay số trúng thưởng 00:03:09
  • Bài 14: Vào thăm web – quay số may mắn giảm giá ngẫu nhiên để mua hàng 00:02:31
  • Bài 15: Mã Coupon giảm giá 00:02:27
  • Bài 16: Share lên Facebook được giảm giá thêm 00:02:47
  • Bài 17: Giảm giá/ miễn phí cho hành động của khách 00:02:48
  • Bài 18: Giảm giá khi đăng nhập 00:02:34
  • Bài 19: Tách giá ra nhiều phần nhỏ và giảm 1 phần nào đó sau khi đã tách 00:03:13
  • Bài 20: Khuyến mãi cho khách xả Stress 00:02:24
  • Bài 21: Thông báo số lượng khách đang hay đã lấy khuyến mãi 00:02:10
  • Bài 22: Khuyến mãi siêu hài hước 00:01:48
  • Bài 23: Giảm giá theo kỹ thuật Chim Mồi 00:02:35
  • Bài 24: Vợ mua – khuyến mãi đồ cho chồng con 00:03:13
  • Bài 25: Đổi đồ cũ lấy đồ mới được giá cao 00:03:06
  • Bài 26: Đề mức giảm bằng trị giá bán, thay vì đề số giảm giá 00:02:04
  • Bài 27: Kêu gọi : Ủng hộ từ thiện hoặc một hành động vì cộng đồng/ xã hội/ tổ quốc 00:02:31
  • Bài 28: Đổi vỏ nhận quà hoặc hàng 00:02:27
  • Bài 29: Tạo khu OUTLET: Giảm giá hàng lỗi mốt/ hết vụ / hàng lâu không bán hết 00:01:40
  • Bài 30: Tăng gấp đôi điểm thưởng trong 1 ngày nào đó 00:02:55
  • Bài 31: Hàng phân phối nội bộ 00:02:48
  • Bài 32: Mua hàng được tặng sổ xố VietLott 00:01:58
  • Bài 33: Đánh giày miễn phí 00:02:41
  • Bài 34: Khuyến mãi giải đố 00:01:56
  • Bài 35: Khuyến mãi trùng tên yêu cầu 00:01:25
  • Bài 36: Giảm giá nhiều lần để tổng giảm lớn (Kỹ thuật giảm giá bậc thang) 00:02:52
  • Bài 37: Giảm giá ở hàng lớn 00:02:51
  • Bài 38: Giảm giá theo số lượng mua khách gộp 00:02:51
  • Bài 39: Giảm giá/ tặng quà nhưng giữ lại số tiền giảm để tặng bạn bè của khách 00:02:10
  • Bài 40: Đón khách theo cách đặc biệt 00:01:27
  • Khóa học liên quan
    Thông tin giảng viên
    Tuấn Hà
    Diễn giả
    0 học viên
    Khóa học

    Tuấn Hà – CEO Vinalink, Chủ tịch CLB SEO Việt nam Vietseo.vn , Ủy viên thường trực Họ Hà Việt nam. Giảng viên thỉnh giảng cao học Marketing CFVG Pháp Việt. Sáng lập mạng Khảo sát trực tuyến Việt nam Vietnamsurvey.com. Sáng lập Học viện Đào tạo Marketing lớn nhất Việt nam – Vinalink.Academy với số lượng học viên 3500/ năm tại Hà Nội và TPHCM.

    Đồng sáng lập và là Phó chủ tịch VMCC – Cộng đồng tiếp thị và Truyền thông Việt Nam www.vmcc.org.vn

     

    CÔNG VIỆC CHÍNH : Tư vấn chiến lược Digital marketing; Sáng tạo ý tưởng cho chiến dịch truyền thông; Giám sát thực thi triển khai các chiến dịch marketing; Đào tạo và chuyển giao nhân lực marketing

    rate Đánh giá của học viên (0 đánh giá)
    rate 0
    Đánh giá
    5 sao
    • 0%
    • 0%
    • 0%
    • 0%
    • 0%
    600,000đ
    Đăng ký một lần, học trọn đời
    Đăng ký học Đăng ký nhanh, soạn MUA 471 gửi 9285
    • Thời lượng: 01 giờ 51 phút
    • Giáo trình: 40 bài giảng
    • Sở hữu khóa học trọn đời
    • Soạn DT gửi 9285 (1000đ/ngày) để được miễn phí data truy cập mobiEdu