Đối tượng của khóa học: cho tất cả mọi người
Nội dung chính của khóa học: Nói về các chủ đề:
1. Thuyết trình là gì ?
2. Tại sao phải học thuyết trình ?
3. Các yêu cầu cơ bản của 3 phần
4. Tự tin bằng sinh lý
5. Tự tin bằng tâm lý
6. Tự nhiên thu hẹp khoảng cách
7. Công thức 7:38:55
8. Mắt và cách nhìn
9. Duy trì miệng cười
10. Sử dụng đôi bàn tay
11. Duy trì dáng đứng và khoảng cách
12. Lưu về và trang phục và mùi
13. Yêu cầu giọng nói
14. Các cách tập giọng
15. Tạo và duy trì năng lượng
16. Thuyết phục là gì ?
17.8 cách tăng tính thuyết phục
18. Mẹo mở bài
19. Mẹo kết bài
20. Những lưu ý cuối cùng
Kết thúc khóa học, học viên sẽ được biết đến 3 loại động lực của con người đó là Đó là động lực sinh học bao gồm đói, khát, và tình dục; động lực thứ hai là phản ứng với các phần thưởng và sự trừng phạt trong môi trường sống; động lực thứ 3 là động lực tự thân. Trong mấy chục năm gần đây, các nhà khoa học đã cất công tìm ra cơ chế và cách lý giải cho sức mạnh của động lực thứ ba này. Tiếc rằng giới kinh doanh vẫn chưa theo kịp được những kiến thức mới. Hệ điều hành kinh doanh hiện tại của chúng ta – vốn được xây dựng
Đối tượng của khóa học: cho tất cả mọi người
Kết thúc khóa học, học viên sẽ được biết đến 3 loại động lực của con người đó là: Đó là động lực sinh học bao gồm đói, khát, và tình dục; động lực thứ hai là phản ứng với các phần thưởng và sự trừng phạt trong môi trường sống; động lực thứ 3 là động lực tự thân.
Trong mấy chục năm gần đây, các nhà khoa học đã cất công tìm ra cơ chế và cách lý giải cho sức mạnh của động lực thứ ba này. Tiếc rằng giới kinh doanh vẫn chưa theo kịp được những kiến thức mới. Hệ điều hành kinh doanh hiện tại của chúng ta – vốn được xây dựng dựa trên những động lực ngoại vi, theo phương pháp củ-cà-rốt-và-cây-gậy – không còn hiệu lực nữa và thường làm hại chúng ta. Nếu muốn củng cố công ty, cải thiện đời sống riêng, và cải thiện thế giới, chúng ta cần phải làm hẹp khoảng cách giữa những gì mà giới khoa học biết và những gì mà giới kinh doanh làm. Với các hoạt động ở thế kỷ XXI, chúng ta cần phải nâng mình lên một tầm cao mới về sự tự chủ, làm chủ và có mục đích. Đây chính là 3 thành tố của hành vi loại I, hành vi được thôi thúc bởi động lực nội tại 3.0. Hành vi loại I không phải bẩm sinh – và hành vi Loại I sẽ giúp đem lại hiệu quả làm việc tốt hơn, sức khỏe tốt hơn, và giàu có hơn.
Mr Trần Ngọc Thiện - TP Đào tạo tại Công ty CPĐT K&G Việt Nam, phụ trách chất lượng hơn 500 nhân viên bán hàng.
Anh đã đoạt giải vàng "Doanh nhân - Doanh nghiệp với mùa Xuân đất nước" 2014.
Anh từng phụ trách hoạt động đào tạo tại Công ty CPCN Vĩnh Tường, Dược phẩm Nhất Tâm. Cũng như đào tạo tại một số trường đại học: Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương, Thương mại, Lao động Xã hội, ĐH Công nghệ - ĐH Quốc gia,...
Anh có kinh nghiệm sâu về hoạt động dịch vụ cũng như tổ chức sự kiện khách hàng tại nhiều nước trên thế giới: Thái
Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Dubai. Liên kết đào tạo tại một số siêu thị lớn: Co.opMart, Lotte, Fivi,...